Search
Close this search box.

ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ

The Center for Patient Care Service

อำนวยความสะดวกในการเข้ามารับบริการ แก่กลุ่มผู้มีอุปการคุณในระดับบัตรทอง ระดับบัตรแพลทินั่ม ระดับเพชร และผู้บริหารสภากาชาดไทย รวมถึงภิกษุชั้นผู้ใหญ่

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ริเริ่มจากการจัดตั้งเป็น “โครงการบริการผู้มีอุปการคุณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้ามารับบริการแก่ผู้มีอุปการคุณและภิกษุชั้นผู้ใหญ่ ต่อมาได้จัดตั้งเป็น “ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ” เมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยให้บริการแก่กลุ่มผู้มีอุปการคุณในระดับบัตรทอง ระดับบัตรแพลทินั่ม ระดับเพชร และผู้บริหารสภากาชาดไทย รวมถึงภิกษุชั้นผู้ใหญ่ด้วย

เจตจำนงและภาระหน้าที่

ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีภาระหน้าที่ในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มีอุปการคุณของ
โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสภากาชาดไทย ที่เข้ารับบริการ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

อาคาร ภปร ชั้น 8

วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.45 – 15.45 น.

ชื่อฝ่าย/ศูนย์

ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ

 

เบอร์โทรศัพท์หน่วยงาน

02 256 5233

 

โทรสาร

02 256 5330

บทความที่เกี่ยวข้อง

มอบเงินบริจาค ช่วยเหลือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่โควิด-19

นายสรวิชญ์ อุนสุวรรณ มอบเงินบริจาคจำนวน 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) เพื่อสมทบการช่วยเหลือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่โควิด-19

อบรมเชิงปฏิบัติการนักเสริมสร้างสุขภาวะ

ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างสุขภาพ (สสส.) จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการนักเสริมสร้างสุขภาวะ

คุณภัทรา โพธิเวชกุล มอบเงินบริจาค

คุณภัทรา โพธิเวชกุล มอบเงินบริจาค เพื่อบำรุงและจัดหาเครื่องมือเครื่องใช้ทางการแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์