Search
Close this search box.

ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ

The Center for Patient Care Service

อำนวยความสะดวกในการเข้ามารับบริการ แก่กลุ่มผู้มีอุปการคุณในระดับบัตรทอง ระดับบัตรแพลทินั่ม ระดับเพชร และผู้บริหารสภากาชาดไทย รวมถึงภิกษุชั้นผู้ใหญ่

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ริเริ่มจากการจัดตั้งเป็น “โครงการบริการผู้มีอุปการคุณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้ามารับบริการแก่ผู้มีอุปการคุณและภิกษุชั้นผู้ใหญ่ ต่อมาได้จัดตั้งเป็น “ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ” เมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยให้บริการแก่กลุ่มผู้มีอุปการคุณในระดับบัตรทอง ระดับบัตรแพลทินั่ม ระดับเพชร และผู้บริหารสภากาชาดไทย รวมถึงภิกษุชั้นผู้ใหญ่ด้วย

เจตจำนงและภาระหน้าที่

ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย มีภาระหน้าที่ในการประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มีอุปการคุณของ
โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสภากาชาดไทย ที่เข้ารับบริการ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

อาคาร ภปร ชั้น 8

วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.45 – 15.45 น.

ชื่อฝ่าย/ศูนย์

ศูนย์ประสานงานการให้บริการดูแลผู้มีอุปการคุณ

 

เบอร์โทรศัพท์หน่วยงาน

02 256 5233

 

โทรสาร

02 256 5330

บทความที่เกี่ยวข้อง

มอบชุดป้องกันการติดเชื้อแบบ Cover all

นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) คณะคอมมานเดอร์ มอบชุดป้องกันการติดเชื้อแบบ Cover all เพื่อแพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

พิธีประดับเครื่องหมายผู้บริหารใหม่ ฝ่ายการพยาบาล

ฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จัดพิธีประดับเครื่องหมายผู้บริหารใหม่ ฝ่ายการพยาบาล (หัวหน้าพยาบาล/ผู้ช่วยหัวหน้าพยาบาล/ผู้ตรวจการพยาบาล/หัวหน้าหอผู้ป่วย)

มอบเงินบริจาคเพื่อโครงการเปลี่ยนลิ้นหัวใจเอออร์ติก

ลูกค้าวิลล่า มาร์เก็ท และบริษัทวิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด ร่วมมอบเงินบริจาค จำนวน 250,000 บาท เพื่อโครงการเปลี่ยนลิ้นหัวใจเอออร์ติก โดยไม่ต้องผ่าตัด ศูนย์ความเป็นเลิศโรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์